วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เซียนกระบี่พิชิตมาร ภาค 1


  Chinese Paladin 1 (2004) เซียนกระบี่พิชิตมาร-หลิวอี้เฟย
   

    Chinese Paladin 1 (2004) เซียนกระบี่พิชิตมาร-หลิวอี้เฟย

นำแสดง: Liu Yifei (หลิวอี้เฟย)  อันอี่เซวี่ยน  หลี่ลี่เจิน

เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s

เทพ... สร้างสมส่งเขามาคู่เธอ

มวลมาร... พานพบเจอต้องหลีกหนี

คน... 3 คน รัก 3 เส้า มากไมตรี

เซียน... กระบี่สำแดงฤทธิ์พิชิตมาร


หลี่ เซียวเหยา.(หูเกอ).ชายหนุ่มขี้เล่นที่ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปวันๆเมี ความใฝ่ฝันอยากเป็นจอมยุทธ ได้รู้จักผูกพันกับ จ้าวหลิงเอ๋อ.(หลิวอี้เฟย).เด็ก สาวใสซื่อบริสุทธิ์ ผู้อ่อนต่อโลกที่อาศัยอยู่บนเกาะวิเศษ ทั้งสองต้องตามคลี่คลายปริศนาชาติกำเนิดของ จ้าวหลิงเอ๋อ รวมทั้งต้องหนีเอาชีวิตรอดจากการตามล่าของลัทธิบูชาจันทร์ ระหว่างนั้น ทั้งคู่ได้พบกับ หลินเยี่ยหยู.(อันอี่เซวียน).สาวห้าวผู้ไม่เคยยอมลงให้ใคร จนเกิดเป็นรักสามเส้า ทั้งหมดยังต้องช่วยกันปราบเหล่าร้าย และ.ปีศาจทั้งหลาย...

ชาติกำเนิดที่แท้จริงของจ้าวหลิงเอ๋อเป็นอย่าง ไร? ใครจะเป็นผู้พิชิตมาร? และ.ใครจะเป็นผู้พิชิตใจของหลี่เซียวเหยา? โปรดติดตามได้ใน... "เซียนกระบี่พิชิตมาร"

พบกับ "หลิวอี้เฟย" นางเอกจาก "8 เทพอสูรมังกรฟ้า" ดาราสาวที่น่าจับตามองที่สุดในเอเชียขณะนี้ เชือดเฉือนบทบาทกับ "อันอี่เซวียน" นางเอกสุดฮอตจาก "เดิมพันรักเดิมพันชีวิต" ในหนังแอ็คชั่น-แฟนตาซีแห่งปี ที่สร้างจากเกมภาษาชื่อดัง พร้อมอัดแน่นด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟคท์สุดยิ่งใหญ่อลังการ ทำเรทติ้งถล่มทลายทั่วเอเชีย และ.มีคนเรียกร้องอยากดูมากที่สุดในขณะนี้

"เรื่อง นี้เป็นเรื่องที่มีคนทางอินเตอร์เน็ทเรียกร้องอยากดูพากย์ภาษา ไทยมาก เป็นประวัติการณ์ แถมดาราในเรื่องนี้ แต่ละคนกำลังโด่งดังมาแรงมากๆเทั่วทั้งเอเชีย เนื้อหาสนุกเข้มข้น พลาดไม่ได้ครับ"







เซียนกระบี่พิชิตมาร ภาค 1 ตอนที่ 1 

 


เซียนกระบี่พิชิตมาร ภาค 1 ตอนที่ 2


                                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น